Mẹo ngụy trang cục nóng máy điều hòa bằng thiết kế nội thất

Thời tiết nắng nóng, máy điều hòa trở thành cứu tinh trong mỗi gia đình vào mùa hè. Tuy nhiên, xét về thiết kế nội thất, những cục nóng máy điều hòa cồng kềnh trở nên chướng mắt hơn bao giờ hết.
Cục nóng điều hòa chiếm diện tích có thể làm phiền chủ nhà bằng sự hiện diện mất thẩm mỹ của chúng. Đây là một trong số những trường hợp ta không thể mượn đến sơn để giải quyết. May mắn may, sự phiền toái nội thất tưởng chừng tiến thoái lưỡng nan này có thể được khắc phục bằng một số mẹo thiết kế nhà xinh, hãy cùng tham khảo.

Trang trí nội thất rèm để che đi điều hòa

Thứ nhìn như bức tường màu xám thực ra chính là một tấm rèm được gắn với bức tường sau lưng bằng những vòng bi. Và cục nóng máy điều hòa ngoan ngoãn nằm sau lưng tấm rèm như một thứ đồ nội thất vô hình (“Trừ khi bạn mở điều hòa, khi đó tấm rèm rung rinh một chút”, Doug Meyer – nhà thiết kế của “tấm áo tàng hình” này cho biết).
Nằm vô hình sau "bức tường" màu xám là cục nóng máy lạnh
Tận dụng kệ trên cao để ngụy trang máy điều hòa
Trong tấm hình này, nội thất gỗ cổ điển được khéo léo sử dụng như một chiếc tủ chứa máy điều hòa, vừa có khe cho dòng khí lưu thông lại vừa nhìn thẩm mỹ như một chi tiết kiến trúc nhà. Bạn cũng có thể áp dụng mẹo này với tủ bếp hoặc kệ để thấy chiếc điều hòa gần như hòa quyện với nội thất gia đình.
Cục nóng điều hòa được giấu sau nội thất gỗ sang trọng.

Sử dụng tủ

Tủ có lỗ thông hơi gắn liền sẽ trở thành không gian hoàn hảo cho máy điều hòa của bạn. Đối với những máy điều hòa nằm vị trí cao hơn, bạn có thể sử dụng một chiếc tủ có ngăn, nhưng hãy lưu ý mở cửa để lấy hơi mát.
Có chiếc tủ che đi cục nóng máy lạnh, ngôi nhà trông thẩm mỹ hơn hẳn.

Sử dụng cây cảnh che cục nóng điều hòa

Không chỉ là nội thất, cục nóng máy điều hòa nằm chình ình bên ngoài căn nhà cũng gây mất thẩm mỹ trông thấy. Lúc này bạn nên thiết kế những kệ với sắc xanh của cây cảnh để làm sao lãng thị giác, có thể là những chậu lan hoặc xương rồng, dây leo, vừa giấu được cục nóng xấu xí lại vừa làm đẹp cho khu vườn.
Tranh thủ làm đẹp khi giấu cục nóng máy lạnh bằng cây cảnh.
Hy vọng với những bí quyết trang trí nội thất được Mogi tổng hợp, bạn có thể khéo léo giấu đi cục nóng máy lạnh thô kệch mà không phải hy sinh phong cách nội thất cho ngôi nhà đẹp hiện đại của mình.
(Sưu tầm)
Mẹo ngụy trang cục nóng máy điều hòa bằng thiết kế nội thất Mẹo ngụy trang cục nóng máy điều hòa bằng thiết kế nội thất Reviewed by Unknown on 08:18 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Nhà thầu Cơ Điện Nhiệt Lạnh Việt Nam
    http://vinaengineer.vn/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.